Thứ Tư, 28 tháng 7, 2021

Rèm vải là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay . Với số lượng mẫu mã đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn hộ của gia đình mình . Ngoài ra , rèm vải còn có tính năng ưu việt như cản sáng, chắn nắng và trang trí rất tốt nên có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như : Phòng khách , phòng ngủ , phòng bếp , phòng thờ , cửa sổ , cửa chính , chung cư , hộ gia đình ...

BẢNG BÁO GIÁ RÈM VẢI

Chúng tôi có rất nhiều loại rèm vải với chất liệu đa dạng khác nhau như : vải gấm , vải bóng , vải thô , vải một màu , vải họa tiết chìm , vải họa tiết thêu , vải Trung Quốc , vải Nhật Bản , vải Hàn Quốc , vải Bỉ , vải Châu Âu . Cùng với đó , chúng tôi có thể may thành nhiều dạng sản phẩm khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng như : rèm vải một lớp , rèm vải hai lớp , rèm vải ba lớp ...
  • Rèm vải một lớp : Giá chỉ từ 420k/m ngang cửa trở lên .

  • Rèm vải hai lớp (lớp vải cản sáng + lớp voan) : Giá chỉ từ 650k/m ngang cửa trở lên

  • Rèm vải ba lớp (lớp vải cản sáng + lớp voan + lớp yếm) : Giá chỉ từ 800k/m ngang cửa trở lên .

Lưu ý : Giá rèm vải chỉ tính theo m ngang cửa , không tính chiều cao nhưng giới hạn từ 2m75 trở xuống . Giá đã hoàn thiện hết phụ kiện , độ nhún vải chuẩn 2,5 và lắp đặt rồi .

CÁC MẪU RÈM VẢI ĐẸP

Dưới đây là một số mẫu rèm vải cản sáng đẹp tại nội thất Tâm An . Ngoài ra , chúng tôi còn rất nhiều mẫu rèm vải khác . Nếu các bạn muôn xem chi tiết hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline - zalo : 0934 594 462 . Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn về các mẫu rèm vải phù hợp với nhu cầu và không gian của gia đình bạn .













Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét